Ngọc Trinh méc chúng ta bí quyết để có một làn da trắng hồng nhãi

Ngọc Trinh luôn xuất hiện với làn da trắng hồng nhãi được nhiều người mong ước. Cô đã không ngại ngần san sẻ bí kíp chăm sóc da.
Ngoc Trinh mach ban bi quyet de co mot lan da trang hong rang ro - Anh 1
Làn da sáng mịn, mượt mà, chưa tỳ vết của Ngọc Trinh làm bất kỳ cô gái nào cũng đều ái mộ. Nhiều người cho rằng để có làn da “đáng mong ước” đó, Ngọc Trinh ắt hẳn phải nâng niu làn da của mình rất kĩ càng.
Thực tế, Ngọc Trinh san sẻ một số bí kíp dưỡng da với tinh bột nghệ vàng của mình mà gần như ai cũng có khả năng thực hành được. Một bí kíp quan yếu của Ngọc Trinh là chọn các loại sản phẩm dưỡng da với tinh bột nghệ vàng từ nguyên liệu thiên nhiên, bởi vì một số loại sản phẩm này có độ kích ứng da thấp, chưa gây bít lỗ chân lông và làm cho da dễ dàng hấp thu và điều quan yếu là chưa sợ da bị ung nhọt, chả hạn như các thực phẩm cà chua, bưởi, củ cải đỏ, bơ, súp lơ xanh, cá hồi....
Bên cạnh đó, Ngọc Trinh đã tập lịch trình sáng dậy uống một cốc nước đầy, một ngày ăn đủ 3 loại trái cây đủ 3 màu xanh – đỏ - vàng, thư giãn 30 phút cuối ngày trong bồn tắm bằng nước ấm để da được tiếp nước và các huyết mạch dễ lưu thông.
Cô san sẻ cộng, mỗi ngày cố hết sức nâng niu da với tinh bột nghệ vàng từ một số việc lặt vặt ấy, da sẽ được bồi dưỡng đầy đủ nước, vitamin sẽ trở thành mịn màng và hồng hào hơn.
Ngoc Trinh mach ban bi quyet de co mot lan da trang hong rang ro - Anh 2
Ngọc Trinh luôn xuất hiện với dung mạo thanh tú, xinh tươi và nhãi
Trong quá trình sử dụng loại sản phẩm nâng niu cho làn da của mình, nguyên liệu chính mà Ngọc Trinh sử dụng là đậu đỏ + sữa tươi hoặc thay thế dưa chuột mỗi khi đến mùa của dưa chuột.
Bí kíp làm: Mua đậu đỏ ở chợ, mang đi xay ở hàng chuyên xay bột. Ngọc Trinh khuyên các chúng ta đừng mua bột bán sẵn, mình sợ nó chưa có thuần chất.
Mỗi lần tắm, các chúng ta sử dụng khoảng nửa bát con ăn cơm bột đậu đỏ, pha với sữa hoặc nước ép dưa chuột sao cho sệt sệt. Tiếp đến, các chúng ta tắm sơ bằng nước lạnh, lấy khăn thấm cho da hơi khô và khởi đầu xoa hổ lốn lên da. Sau đó, các chúng ta để tầm 15 phút, hoặc đến khi nhận ra hổ lốn đã hơi khô, tắm lại bằng nước sạch.
Ngoc Trinh mach ban bi quyet de co mot lan da trang hong rang ro - Anh 3
Một trong một số bí kíp mà Ngọc Trinh nâng niu da với tinh bột nghệ vàng đó là sử dụng đậu đỏ và sữa chua
Sau khi tắm, các chúng ta chỉ cần sử dụng lotion dưỡng ẩm thường nhật. Sau 2 7 ngày sẽ thấy công hiệu rõ, da sáng hơn, mềm mịn, chưa phải kiểu trắng xanh mét đâu mà trắng thiên nhiên hồng hào lắm.
"Thêm nữa, cách này chưa bắt nắng đâu, mình lười sử dụng kem chống nắng lắm mà chưa sao"- Ngọc Trinh san sẻ trên trang cá nhân của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top