Viên uống trắng da Ivory caps là sản phẩm làm trắng da tuyệt đối tự nhiên. Thành phần glutathione trong thuốc giúp loại bỏ , ngăn ngừa các sắc tố đen cho làn da trắng sáng , mềm mịn , khoẻ đẹp tự nhiên đồng thời ngăn ngừa lão hoá tối ưu.


Với đặc thù khí hậu nhiệt đới ẩm , đa phần người Việt Nam mang trên mình làn da chứa nhiều sắc tố đen. Một làn da trắng sáng , khoẻ mạnh là niềm ước mơ của hồ hết phụ nữ. Da trắng có xác xuất dễ dàng diện nhiều cách ăn mặc khác nhau , tăng thêm nét nữ tính , rạng rỡ của phụ nữ. Chính vì thế , nhiều chị em đã tìm mọi cách để có một làn da trắng sáng. Những phương pháp như tắm trắng , dùng kem tẩy trắng , hay thậm chí là nhờ đến sự can thiệp của mỹ viện giờ đây đã không còn được đậm đà bởi những hiệu quả phụ và độ xui xẻo của nó.


Vậy làm cách nào để hô biến một làn da sạm đen trở nên trắng mịn mà vẫn không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro , hiệu quả?  thuốc uống trắng da Ivory Caps sẽ giúp bạn. Ivory Caps là dòng sản phẩm của Mỹ đang rất được đông đảo các ngôi sao sử dụng để làm đẹp cho làn da từ bên trong. Cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm tại Mỹ FDA đã kiểm duyệt và đánh giá rất cao sản phẩm  viên uống trắng da Ivory Caps  rất không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro khi sử dụng , đặc biệt không có bất kỳ hiệu quả phụ nào. Với sản phẩm Thuốc uống trắng da Ivory caps , bạn có xác xuất yên tâm về độ không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro và hiệu quả vững bền trong việc làm trắng da.


Thành phần thuốc Ivory Caps


Viên uống Ivory Caps có công thức trắng sáng gấp ba lần các sản phẩm có chứa Glutathione khác , thuốc chứa những Thành phần chính sau:


-          Glutathione là một chất chống oxy hóa làm từ glycine , axit glutamic và cysteine giúp bảo vệ các ty thể và màng tế bào. Ngoài ra Glutathione còn giúp bảo vệ da kháng cự tác nhân đặt vào thế bất lợi đến DNA và rất nhu yếu để hỗ trợ hệ thống miễn dịch.  Nghiên cứu  còn cho thấy Glutathione có tác dụng làm ức chế tyrosinase ( Tyrosinase là một enzyme xúc tác quá trình tổng hợp melanin hắc sắc tố làm cho da nám.


-            Alpha lipoic acid đã được gọi là chất chống oxy hóa hoạt động trong cả hai dung dịch nước ( nước ) và lipid ( lipid ).


-            Silymarin là chiết xuất từ hạt của cây Silybum marianum , cũng được gọi là “nhựa cây kế” Silymarin bảo vệ gan bằng cách tác động như chất chống oxy hóa và xúc tiến tăng trưởng của các tế bào gan mới. Silymarin cũng giúp tiêu hóa lipid. Nó Lộ rõ ra để giúp giữ cho các chất có hại ra khỏi tế bào gan.


Công hiệu của thuốc trắng da Ivory Caps


- chận quá trình oxy hóa của da .


- Loại bỏ các tế bào hắc sắc tố melanin  của da , làm giảm nguy cơ xạm da từ trong thân hình , trị sạm , nám .


- Ngăn ngừa hắc sắc tố melanin ( nám ) của da , trị nám từ sâu bên trong .


- Giúp trắng da thiên nhiên và loại bỏ các vết tàn hương , vết nám ...


- Giúp cải thiện chức năng gan .


- ổn định kích thích tố ngăn ngừa xạm da do nội tiết.


Cách sử dụng thuốc


- Dùng 1 ngày 2-6 viên chia làm 2-3 lần.


- Dùng liều tăng cường 6 viên trong 3 tháng đi hàng đầu để mang lại công hiệu tối ưu.


- Bước sang tháng thứ 4 dùng ngày 2 viên.


công hiệu của thuốc Ivory Caps có khả năng thấy rõ sau 1 – 2 tháng , đặc biệt nếu bền chí trong   vòng 4 – 6 tháng bạn sẽ sở hữu một làn da trắng mịn hoàn hảo. Chúc các bạn Thành tựu với sản phẩm trắng da ưu việt Ivory Caps !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top