Thuốc trắng da ivory caps là sản phẩm làm trắng da hiệu quả và an toàn hiện nay với rất nhiều ưu điểm vượt trội mà nhiều loại sản phẩm trên thị trường làm trắng da không so sánh được

Những ưu điểm của Ivory caps


1. Ivory caps  hoàn toàn thân thiện không có tác dụng phụ



 Thuốc uống trắng da ivory caps được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên. Sau đây là thành phần chính và công dụng của từng thành phần có trong ivory caps




- Glutathione có trong ivory caps chính là chất chống oxy hóa làm từ glycine, axit glutamic và cysteine giúp bảo vệ các ty thể và màng tế bào. Ngoài ra Glutathione còn giúp bảo vệ da chống lại tác nhân gây hại đến DNA và rất cần thiết để hỗ trợ hệ thống miễn dịch. Nghiên cứu còn cho thấy Glutathione có tác dụng làm ức chế tyrosinase (Tyrosinase là một enzyme xúc tác quá trình tổng hợp melanin hắc sắc tố làm cho da nám).

- Alpha lipoic acid đã được gọi là chất chống oxy hóa hoạt động trong cả hai dung dịch nước (nước) và lipid (chất béo).

- Một thành phần nữa trong ivory caps là silymarin . Silymarin được chiết xuất từ hạt của cây Silybum marianum, cũng được gọi là “nhựa cây kế” Silymarin bảo vệ gan bằng cách tác động như chất chống oxy hóa và thúc đẩy tăng trưởng của các tế bào gan mới. Silymarin cũng giúp tiêu hóa chất béo. Nó xuất hiện để giúp giữ cho các chất có hại ra khỏi tế bào gan.

Chính bởi thành phần được triết xuất từ thiên nhiên nên ivory caps hoàn toàn không gây phản ứng phụ cho người dùng và đặc biệt là không có bất ký tác tại nào đối với làn da cũng như sức khỏe người dùng.

2. Thuốc ivory caps có nhiều tác dụng vượt trội


- Thuốc Ivory Caps giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa của da .

- Loại bỏ các tế bào hắc sắc tố melanin của da, làm giảm nguy cơ sạm da từ trong cơ thể, trị sạm, nám hiệu quả.

- Ngăn ngừa hắc sắc tố melanin (nám) của da, trị nám từ sâu bên trong .

- Thuốc ivory caps giúp trắng da tự nhiên và loại bỏ các vết tàn nhang , vết nám …

- Giúp cải thiện chức năng gan .

- Ổn định nội tiết tố ngăn ngừa xạm da do nội tiết.


Do có rất nhiều ưu điểm nên sản phẩm làm trắng da Ivory caps xứng đáng là sản phẩm bán chạy nhất và được người dùng phản hồi là sản phẩm an toàn hiệu quả nhất trong dòng sản phẩm thuốc uống trắng da.




Mọi chi tiết phản hồi vui lòng liên hệ
TRUNG TÂM SỨC KHỎE
Địa chỉ: 171 Lê Văn Thọ Phường 8 – Quận Gò Vấp – TP.HCM
Điện thoại: 0904.902.479 – (08)62.711.399
website: www.trungtamsuckhoe.vn Mail: trungtamsuckhoe@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top