Là loại thực phẩm không thể thiếu trong món chiên, xào của người Việt thì hành tây bên cạnh đó còn chứa cả một kho “bí kíp” giúp nở ngực mà không phải ai cũng biết. Cơ sở để nói rằng hành tây có tác dụng mạnh trong việc tăng kích cỡ vòng một đó chính là do các thành phần đặc trưng chứa trong nó: kalium, selenium, vitamin C cùng các loại khoáng chất khác giúp chống lại sự oxy hóa đồng thời còn có tác dụng khử mạnh các gốc tế bào tự do mang lại vòng 1 đúng chuẩn cho bạn. Dưới đây là một số mẹo với hành tây giúp nở ngực mà bạn có thể thử để xem độ “nảy nở” của vòng 1 ra sao nhé!

Hành tây và mật ong

Việc bạn thường xuyên massage ở đôi gò bồng đảo có tác dụng rất tốt để giúp cho sự phát triển tự nhiên của nó. Sẽ không phải nghi ngờ gì khi “núi đôi” của bạn săn chắc, tròn trịa sau quá trình sử dụng hỗn hợp mật ong, bột nghệ và nước ép hành tây tươi hòa tan lại với nhau.

 Thoa đều hỗn hợp này lên ngực. Thực hiện cách này mỗi ngày vào mỗi buổi sáng. Lưu ý là với phương pháp này bạn phải mặc áo ngực đến hết ngày để có thể nâng và cố định ngực nhé.

Hành tây và trứng gà

Vòng 1 của bạn sẽ thay đổi một cách đáng kinh ngạc sau khi sử dụng hỗn hợp lòng trắng trứng và hành tây giã nhuyễn hằng ngày. Đắp hỗn hợp lên ngực trong vòng 30 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước lạnh. Ngực của bạn không những phát triển về size mà “diện mạo” còn có sự “lột xác” lớn nữa.

Hành tây và đậu nành

Như bạn cũng đã biết đậu nành là một thần dược trong việc giúp tăng kích thước vòng 1. Trong giai đoạn phát triển cơ thể, bổ sung mỗi ngày một ly  sữa đầu nành sẽ giúp cho đôi gò bồng đảo của bạn có được chỉ số đúng chuẩn. Sử dụng đậu nành xay nhuyễn trộn đều với nước ép hành tây tươi làm hỗn hợp đắp lên ngực và mỗi buổi tối. Kết hợp với việc massage xung quanh trong vòng 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước lạnh.

Phương pháp làm nở ngực khác

Tập thể dục
Sử dụng các bài tập có tác dụng nở ngực như tập tạ tay, hít đất, tập tay không,… sẽ cải thiện được vòng 1 của bạn rất nhiều đấy. Hãy tập nó hằng ngày vào mỗi buổi sáng và mỗi buổi tối. Sau một thời gian kiên trì thực hiện, bạn sẽ không còn mang nổi ám ảnh mang tên “ngực lép” nữa.
Chế độ dinh dưỡng
Khối  lượng mô mỡ ở vùng ngực sẽ tăng lên rất nhiều nếu bạn có một chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung nhiều calo và chất béo có ích vào cơ thể. Nhưng lưu ý rằng, bổ sung chất béo không phải là bạn ra sức ăn thật nhiều đồ ăn chiên rán có nhiều dầu mỡ đâu nhé. 

Điều này không những không phát triển được vòng 1 mà còn khiến cơ thể bạn bị tổn thương rất nhiều. Hãy ăn nhiều bột ngũ cốc, rau xanh, thịt nạc, cá và đặc biệt là đậu các loại để giúp cho “núi đôi” căng tròn, săn chắc tự nhiên.
Kem thoa nở ngực
Kem nở ngực No. 1 Breast Enlargenment USA xuất sứ Mỹ, được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, thúc đẩy sự phát triển các tế bào của ngực bằng cách kích thích các ống dẫn và các mô kết nối với nhũ hoa, làm tăng thêm mô mỡ và các dây chằng xung quanh tạo nên sự săn chắc cho bộ ngực.Đây là sản phẩm an toàn để “nâng cấp” vòng 1 hiệu quả, giúp bạn sở hữu một bộ ngực căng tròn mà không cần đến biện pháp dao kéo nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top