Có nhiều nguyên nhân khiến tóc chúng ta bị rụng và đưa đến tình trạng tóc ngày càng mỏng dần. một số lý do phổ biến sau đây bạn hãy quan tâm tham khảo và tránh đối với bản thân mình nhé.
Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm: cach lam toc moc nhanh dài và dày

Ít gội đầu



Ít gội đầu sẽ làm cho tóc bị bết, chân tóc tích tụ nhiều vi khuẩn và trở nên yếu ớt dễ gãy rụng. Càng ít gội đầu thì tóc sẽ có nguy cơ rụng càng nhiều.
tuy nhiên cũng không được phép gội quá thường xuyên hàng ngày một lần. Gội đầu nhiều cũng sẽ làm cho tóc khô xơ và gãy rụng nhiều hơn. Vì vậy số lần gội 2 ngày 1 lần đó là tốt nhất để giữ cho tóc khỏe và da đầu thông thoáng.

Xử lý sai tóc ướt

rất nhiều bạn gái có kế hoạch sau khi gội thì dùng khăn chà xát mạnh lên tóc và chải tóc. Đây chính là Phương pháp xử lý tóc ướt sai hoàn toàn, vì nó sẽ làm cho tóc càng dễ rụng hơn.

Tóc ướt thật ra là khi sợi tóc đã căng hết mức và cực kỳ yếu. những tác động bằng lực như lau mạnh, chải không phức tạp đối với tóc càng yếu và rụng dần đi. Lặp lại việc này thường xuyên tóc có nguy cơ rụng nhiều và khó phục hồi lại được. Bí kíp tốt nhất để tóc khô sau khi gội thật ra là áp dụng khăn mềm thấm nhẹ và để khô tự nhiên . kìm hãm việc chải tóc, nên dùng lược răng thưa để xử lý một số đoạn tóc rối.

Buộc tóc chặt

Tóc bị buộc quá chặt sẽ rất dễ yếu rụng. Nếu tóc đã có xu hướng rụng nhiều thì chúng ta càng không được phép “tra tấn” tóc trong một số kiểu tóc đuôi ngựa, bó chặt, tết tóc. Hãy làm thân với một vài kiểu tóc thả tự nhiên hoặc buộc thấp bằng dây mềm.

Dùng máy sấy tóc

Máy sấy tóc khá tiện dụng vì có cơ hội hô biến nhanh mái tóc ướt thành tóc khô.
 
 Tuy nhiên lạm dụng nó đồng nghĩa với việc anh chị đang tiếp tay cho chứng rụng tóc hoành hành. ngăn chặn dùng máy sấy tóc để giữ tóc được khỏe mạnh.

Nếu phải sử dụng thì bạn hãy quan tâm để khoảng Cách xa tóc nhằm tránh một vài tác động xấu cho tóc từ dụng cụ làm đẹp này.

Dùng dầu xả không đúng cách

Dầu xả nên được ứng dụng với mái tóc khô. Nó có tác dụng như chất dưỡng ẩm cần thiết để duy trì mái tóc khỏe và bóng mượt. tuy vậy cũng cần lưu ý thật ra là Phương pháp dùng dầu xả ảnh hưởng không hề nhỏ đến độ dày mỏng của mái tóc.

Thoa dầu xả lên khắp cả đầu và chân tóc đó là Mẹo vàng sử dụng sai. Dầu xả sẽ làm bít chân tóc khiến tóc yếu dễ bị rụng. Chỉ cần thoa lượng nhỏ lên đuôi tóc và thân tóc chính là được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top