Chúng ta buồn phiền vì mái tóc rụng hay sầu muộn vì hàng mi quá thưa ngắn? Hãy “thổi bay” bi kịch tồi tệ đó bằng Giải pháp dưỡng tóc, mi từ dầu oliu sau của Trungtamsuckhoe.vn.
Dầu oliu có chứa hàm lượng cao chất béo không bão hòa thật ra là một dầu dưỡng rất tốt. bên cạnh đó , dầu oliu cũng rất giàu các chất chống oxy hóa như Vitamin E, Polyphenol làm cho làm giảm các cholesterol xấu LDL và cải tạo các tế bào chết, cùng lúc đó phục hồi và nuôi dưỡng tế bào một biện pháp mau chóng .
dùng dầu oliu giúp cho nuôi dưỡng tóc, mi dài nhanh hơn. Không chỉ vậy, những dưỡng chất quý hiếm có trong dầu oliu sẽ kích thích nang lông để mọc sợi tóc, mi mới. Đây là Bí kíp khắc phục mái tóc gãy rụng, hàng mi thưa thớt quá vip .
làm cho tóc mọc bằng dầu oliu
Mái tóc thưa ngắn cùng những dấu hiệu gãy rụng sẽ mau chóng được khắc phục với dầu oliu. sử dụng dầu oliu để kích thích tóc mọc và nuôi dưỡng tóc dài rất không phức tạp .


Mẹo hay làm: Lấy 1 muỗng dầu oliu, làm nóng dầu bằng lò vi sóng. dùng tăm bông (hoặc áp dụng tay) chấm lượng nhỏ dầu oliu thoa lên da đầu theo đường xoắn ốc. Massage da đầu nhẹ nhàng. Tiếp tục áp dụng tăm bông thấm dầu và thoa lên sợi tóc, giữ tóc trong khoảng 20-30 phút. Sau đó xả lại với nước sạch.
Nên dưỡng tóc sau khi đã làm sạch da đầu để giúp cho chất dinh dưỡng ngấm dễ dàng hơn. Tránh thoa quá nhiều dầu sẽ làm tóc bị bết dính. ứng dụng 2-3 lần mỗi tuần để có hiệu quả tốt nhất.
Làm dày và dài mi bằng dầu oliu
Một đôi mắt đẹp với hàng mi cong dài giúp ánh nhìn trở nên cuốn hút. Xu hướng mi nhân tạo như nối mi, gắn mi giả ngày nay đã không còn ưa chuộng, thay vào thật ra là hàng mi dài tự nhiên được nhiều chị em “săn tìm”.
Với dầu oliu, chúng ta có giải pháp hô biến hàng mi ngắn và thưa của mình trở nên dài và dày hơn. Cách hay làm cực kỳ không khó . Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn dùng tăm bông thấm 1 ít dầu oliu rồi thoa lên mi mắt. Thoa cả mi trên và mi dưới, cẩn thận bôi vào chân mi để kích thích mi mới mọc nhanh. Giữ qua đêm để dầu oliu phát huy công dụng kết quả .
Mách bạn Bí kíp dài tóc và mi mau chóng
Nếu mọi người không xẩy ra nhiều thời gian đối với việc dưỡng dài tóc, mi bằng dầu oliu và muốn thấy kết quả nhanh hơn, anh chị có thể sử dụng hai loại sản phẩm dưỡng dài tóc và mi tốt nhất hiện nay của Mỹ. chính là viên uống mọc tóc nhanh Excellent Hair Growth và thuốc mọc mi RevitaLash Advance. Đây đó là hai sản phẩm hỗ trợ mọc tóc, mi hàng đầu hiện nay và được đa số người tin tưởng áp dụng .
kết quả nhanh lẹ vượt trội là ưu điểm lớn nhất của hai loại thực phẩm chức năng này. Mái tóc rụng và hàng mi thưa ngắn sẽ nhanh chóng được làm dày và dài hơn chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng .
Hằng Nguyễn (trungtamsuckhoe.vn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top