viên uống Sâm angela của mỹ được nhập khẩu về việt nam với vai trò chính nâng cao ham muốn cho nữ giới, thu nhỏ hiện tượng khô âm đạo, hiếm muộn, mang lại nét thanh xuân đối với nữ giới.

Giá viên uống Sâm angela của mỹ

thuốc Sâm angela được nhập khẩu chỉnh hãng từ mỹ về việt nam. Được bồi bổ tại hầu hết nhà thuốc uống trên toàn quốc. Với mức giá ưu đãi cho người dùng angela được bán với mức giá 600.000đ. Với mức giá này thuốc Sâm Angela phù hợp với mọi đối tượng bình dân.
sam-angela-cua-my
thuốc uống sâm angela của mỹ với giá 600.000đ
Để mua sâm angela cũng rất dễ thực hiện , bạn chỉ cần đến nhà thuốc gần nhà chúng ta nhất thật ra là có cơ hội mua được loại sản phẩm này. Nếu không ngờ chúng ta có giải pháp đến nhà thuốc uống lớn hơn, vì sản phẩm được bán rộng rãi trên toàn quốc.

Thông tin về sâm angela

thuốc Sâm angela thật ra là loại sản phẩm giúp cho nữ giới Tăng cường khả năng tình dục, giải tỏa tâm lý trong cuốc sống hôn nhân.
sâm angela giúp nữ giới lấy lại tuổi thanh xuân
sâm angela giúp nữ giới sở hữu lại tuổi thanh xuân
Thông thường phụ nữ từ 40 tuổi thường có biểu hiện ít đi nhu cầu sinh lý cũng như hiện tượng khô hạn diễn ra liên tục , chính vì thế phụ nữ thường có tâm trạng lo âu và không thoải mái trong đời sống vợ chồng.
Để khác phục tình trạng trên Sâm Angela đã ra đời và làm cho chúng ta thoát khỏi tính trạng mà bạn đang gặp phải trong tình dục.

tác dụng từ sâm angela của mỹ:

– giúp cho gia tăng sức khỏe, làm cho cải thiện các triệu chứng tiền mãn kinh- mãn kinh như : bốc hỏa, lo âu, mât ngủ.
– giúp chị em phụ nữ phòng tránh quá trình lão hóa, duy trì sắc đẹp
– Cải thiện các vấn đề về sinh lý như : ít đi ham muốn, khô âm đạo, tăng khả năng sinh con
– giúp cho cải thiện trí nhớ, thu nhỏ căng thẳng sau một số ngày làm việc vất vã
– khía cạnh khác , sản phẩm này còn hỗ trợ giảm cholesterol và ổn định tuyến áp

Thành phần chính :

Với một vài thành phần tự nhiên Sâm angela hoàn toàn an toàn đối với sức khỏe
Sâm có nguồn gốc 100% từ tự nhiên – được sản sinh bởi công nghệ tiên tiến từ Hoa Kỳ với giấy chứng nhận tiêu chuẩn GMP, bao gồm các chiết xuất từ thảo dược:
Lepidium Meyenii 12:1…………………………………………..90 mg
Black Cohosh 15:1………………………………………………..60 mg
Dong Quai Extract 5:1………………………………………….100 mg
Damiana Leaf Extract 5:1……………………………………..100 mg
Muira Puama Extract 6:1………………………………………100 mg
Ginkgo Biloba Extract 24%……………………………………40 mg
Tá dược vừa đủ…………………………………………………….1 viên nang

Bí kíp áp dụng :

hàng ngày chúng ta uống 2 viên Sâm Angela vào buổi sáng và tối. Nên uống sau bữa an. Để đạt hiệu quả tốt nhất nên uống theo 3 đợt, 1 đợt 3 tháng và sau mỗi đợt nên nghỉ khoảng 1 tháng.
Với một số thông tin chi tiết về giá sâm angela của mỹ, hy vọng chúng ta đã biết nên mua thuốc uống Sâm angela ở đâu và với mức giá bao nhiêu. ngoài ra chúng tôi còn bồi dưỡng cộng nhiều thông tin về sản phẩm . chúc các chúng ta có đời sống khỏe mạnh và trẻ mãi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top