Những phương pháp giúp dưỡng da tránh bị bắt nắng

Thực tế đối với thấy làn da của mỗi người không thể tự dưng trắng hồng mịn màng được. Để có nước da trắng đẹp đòi hỏi bạn hãy chú ý biết đầu tư về thời gian, công sức cũng như tiền của... mỗi khi áp dụng một loại thực phẩm chức năng mỹ phẩm nào đó mọi người thường nhận lại lời khuyên từ bạn bè, người thân “cẩn thận kẻo ăn nắng thì khổ”. Hẳn câu hỏi đó không mấy xa lạ, vậy cần ứng dụng Bí quyết dưỡng trắng da không ăn nắng nào để da mọi người được cải thiện hoàn toàn mà không bị tác dụng phụ cháy đen do nắng.

Trước hết là chọn Phương pháp dưỡng da trắng tránh bắt nắng từ một vài tinh chất bổ dưỡng
Mặt nạ dưa leo. Dưa leo có tính mát, giải độc cao, hơn 90% thật ra là nước, sự tinh khiết của dưa leo thanh lọc tế bào da giúp trắng da hồng hào. Tuyệt chiêu làm: dưa leo rửa sạch, thái lát mỏng đắp thẳng lên làn da đã sạch sẵn. Nằm thư giãn tầm 15 – 20 phút trước khi đi ngủ, sau đó rửa mặt với nước ấm.
mat-na-dua-leo-duong-da

Mặt nạ sữa chua không đường. Sữa chua không đường có chứa chất dưỡng ẩm da tốt, cùng lúc đó có men thiên nhiên giúp tẩy tế bào chết, làm sạch và dưỡng trắng da. Không cần sơ chế gì cả, bạn chỉ cần rửa mặt sạch, áp dụng sữa chua không đường thoa đều lên da, sau khoảng 20 phút rửa sạch lại mặt. Mặt nạ sữa chua không đường đối với anh chị một cảm giác mền mịn rất thích, đắp dưỡng chất quý hiếm lên da thấy mát và dễ chịu rất là , một ngày làm việc vất vả của mọi người sẽ nhờ đó mà xua tan hết.

Mặt nạ bột nghệ và sữa tươi không đường.

Tinh bột nghệ ngày nay rất phổ biến, áp dụng tinh bột sẽ không gây vàng da như nghệ tươi. Chỉ cần 2 thìa cafe sữa tươi và 1 thìa bột nghệ anh chị đã có một công thức mặt nạ trắng da an toàn. Trải qua thời gian kiên trì áp dụng , da của mọi người sẽ khỏe hơn rất nhiều nhờ đó làn da không bị bắt nắng, trắng mịn hồng hào.
mat-na-mot-nghe-tuoi-duong-da

nhất là để dưỡng trắng da không ăn nắng dĩ nhiên bạn không được tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong khoảng thời gian từ 10h đến 16h. Để chống tia UV chúng ta cần trang bị đầy đủ kem chống nắng, áo khoác, váy chống nắng, kính mát, khẩu trang, nón rộng vành, găng tay khi ra ngoài. bạn đừng nghĩ khi trời mát mẻ sẽ không bị tia cực tím tác động, vào khoảng thời gian 10h sáng đến 4h chiều, đôi khi dù trời có mát hơn thường tuy vậy các tia UV vẫn còn y nguyên, bởi thế bạn đừng nên lầm tưởng mà khoe da giữa trời. Hãy ứng dụng Bí kíp dưỡng trắng da không ăn nắng trên sẽ làm cho ích anh chị phần nhiều .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top