Lột xác với thân hình 6 múi, chàng trai tìm thấy cuộc sống mới

 Chàng trẻ trai trước và sau thu nhỏ cân với a target= Chàng trẻ trai trước và sau thu nhỏ cân với viên uống thu nhỏ cân.
Nỗ lực tập tành để thu nhỏ bụng bia, sở hữu toàn bộ cơ thể 6 múi cường tráng, chàng trẻ trai tìm thấy sự tự tín đeo đuổi một vài mục tiêu sống, theo Express.
Steve Anderson 24 tuổi ở Killingworth, Mỹ, từng có một thời tuổi xanh tích cực hoạt động thể thao và chưa bao giờ phải lo lắng về cân nặng của mình.
Tuổi trẻ Steve chơi golf, đạp xe và tập tành 4 lần mỗi 7 ngày nên sức khỏe bền bỉ, cường tráng. Sức khoẻ xuống dốc khi anh bỏ ra việc làm cách đây 2 năm, chìm đắm trong men rượu, sử dụng thức ăn thức ăn nhanh và tạm ngừng tập thể dục khiến cân nặng tăng chưa phanh, người ục ịch, nặng nề. Steve gặp trục trặc trong quan hệ với mọi người gái và họ chia tay.
Nhiều cú sốc đến cùng lúc và Steve chán ghét bản thân. Anh lựa chọn sửa đổi, đến phòng tập để tìm lại bản thân trong dĩ vãng. “Tôi muốn tự tín và hạnh phúc như xưa”, Steve hạ kiên tâm.
Steve có nền móng tập tành cách đây vài năm nên nhanh lẹ bắt nhịp và tích cực tập. Anh tập 6 buổi một 7 ngày, cân nặng nhanh lẹ thu nhỏ xuống, vòng eo thu nhỏ đến 13 cm, toàn bộ cơ thể rắn rỏi và các múi cơ hiện rõ.
Chàng trai Mỹ vô cùng hạnh phúc trong vóc dáng mới và hy vọng có cách trở thành một huấn luyện viên cá nhân, san sẻ kinh nghiệm để có toàn bộ cơ thể khỏe mạnh.
lot-xac-voi-than-hinh-6-mui-chang-trai-tim-thay-cuoc-song-moi-1
Steve hạnh phúc bên ái tình mới.
Song song với chế độ tập tành tích cực, Steve chăm nom cho bữa ăn của mình trở thành lành mạnh hơn. Anh khởi đầu một ngày mới với ba trái cây trứng hoặc yến mạch ăn cùng trái cây việt quất.
Bữa trưa có ức gà hoặc giết bò nạc với một phần nhỏ gạo hoặc mì ống ăn kèm các loại rau xanh. Bữa tối và bữa phụ anh kìm hãm tinh bột, ăn các loại hạt hoặc trái cây.
Vóc dáng mới chưa chỉ mở ra triển vọng công việc mà còn làm cho anh tìm thấy ái tình mới là một cô gái dễ nhìn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top