Bí kíp để tuổi nào cũng đẹp

Bí kíp để tuổi nào cũng đẹp

Một thân hình khỏe mạnh, cân đối cộng thêm với làn da mềm mịn, gợi cảm được xem như là một số tiêu chuẩn hàng đầu đánh giá ngoại hình bên ngoài của người đàn bà.

Tuy nhiên, để luôn giữ được điều đó thật chẳng dễ dàng chút nào.

Nam và nữ, ai mau già hơn?

Nhiều đàn bà than phiền rằng trông họ luôn bị già hơn chồng. Điều đó rất nhiều bắt nguồn từ một số sai trái của đàn bà trong việc chưa biết tự nâng niu mình.

Đàn ông có lớp da dày nên họ được bảo quản tốt hơn. Testosteron làm da họ chưa bị khô và cấu trúc xương có mật độ cao nên bệnh loãng xương cũng chậm đến với họ hơn. Còn đàn bà mọi người thì sao nhỉ?

Nguyên nhân gây lão hóa liên quan tới dung nhan

Biểu đồ của dung nhan: Nếu có một đường trình diễn quá trình lão hóa thì nó sẽ là một đường thẳng bao gồm 3 mốc: Bắt đầu từ mốc 20 tuổi; Sau tuổi 30, nó sẽ từ từ đi xuống tuy nhiên căn bản mọi thứ vẫn hoạt động tốt cho đến tuổi 45 - 50. Sau đó, đường thẳng sẽ đi xuống dần cho tới khi gặp một dốc đứng như... vách đá.

Nguyên nhân của sự... già: Nếu các tế bào khỏe mạnh, chưa bị tổn hại và đủ dưỡng chất, chúng sẽ duy trì hiện tượng sức khỏe mọi người ở mức tốt nhất.

Chúng ta có cách kiểm soát tốc độ lão hóa bằng cách sử dụng hàm lượng tinh bột, đường và giết màu đỏ thấp. Các nhà khoa học đã phát hiện rằng một số chất carbonhydrate làm tăng lượng đường trong máu.

Và khi đường máu tăng lên, nó có cách bám vào một số chất collagen của da, làm cho da cứng, ít đàn hồi. Khi ngoài 30, cần tăng cường bồi bổ vitamin và sử dụng kem để làm da săn chắc. Ngoài ra, cần sống vui vẻ, tránh găng tay và chưa ngừng nghỉ tập thể dục.

Cần bồi bổ một số gì? Cơ thể cần các chất căn bản như vitamin B complex, vitamin A, D và E. Coenzyme Q10 là chất cực kỳ quan yếu cho đàn bà, vừa làm thu nhỏ nguy cơ ung nhọt vú, vừa cho mọi người một trái tim khỏe.

Một số điều cần làm để trẻ lâu

Nói chưa với mệt mỏi: Stress gây ra viêm và làm tăng lượng cortisol, chất gây hại cho tế bào não. Cortisol tiến công hệ thống miễn nhiễm và da làm cho đàn bà dễ bị tăng mỡ vùng bụng, nguy cơ tiểu đường và dẫn đến các vấn đề về tâm lý. Bạn có cách thu nhỏ mệt mỏi bằng cách tập thể dục điều độ, ngồi thiền, luyện yoga hoặc khí công...

Thể dục và tập thở: Tập thể dục khoảng 30 - 40 phút mỗi ngày, tập với cường độ vừa phải cộng với cách thức hít thở sâu sẽ tốt cho tim mạch, làm cho duy trì cơ bắp và mật độ xương. Không tập quá nhiều vì sẽ gây công dụng trái lại.

Muốn tuổi xanh... lâu đi: Uống 8 - 10 ly nước mỗi ngày. Ăn cá ngừ, cá thu và cá mòi với rau pha. Uống nước trà xanh. Nạp đủ axít béo. Dầu cá hồi là tốt nhất, tuy nhiên phải chọn một số thương hiệu đã qua đánh giá độc chất. Ngủ đủ giấc. Dùng kem làm săn chắc da chứa nhiều dưỡng chất. Sử dụng kem chống nắng chưa ngừng nghỉ từ tuổi 20.

Bí quyết để tuổi nào cũng... đẹp

Tuổi 20: Nên điểm trang ít, vì làn da mọi người khỏe mạnh và tươi tỉnh. Chỉ sử dụng kem dưỡng, kem chống nắng và chút phấn nền thật mỏng hoặc phấn che thiếu sót để che một số vết thâm do mụn là đủ.

Ở tuổi này, thời trang như thú vui, mọi người có sự tự do chọn trang phục, kết hợp nhiều loại trang phục khác nhau. Bạn thoải mái phô bày tuổi xanh và toàn bộ cơ thể trẻ trung của mình. Nhớ sưu tập các phụ trang như vòng tay, thắt lưng, thoa cài áo, túi xách... để cộng phần phong phú.

Tuổi 30: Bạn đang ở lứa tuổi đẹp nhất của cuộc đời. Hãy tự tín vào khả năng của mình. Đây là lúc mọi người cảm thấy rằng, chất lượng quan yếu hơn số lượng. Bạn cần một tủ áo quần với trang phục có cách mặc nhiều năm chứ chưa theo mốt từng mùa.

Vài chiếc áo vest cắt khéo, quần tây hoặc váy. Một chiếc đầm sang trọng hoặc túi xách đắt tiền sẽ làm mọi người nổi trội khi dự dạ tiệc. Để phô bày vẻ đẹp nữ tính, mọi người có cách mặc bên trong bộ vest một chiếc áo len mỏng hoặc mặc ren ở một số điểm mọi người muốn nhấn như cổ, cổ tay, viền áo.

Tuổi 40: Lúc này, làn da trở thành khô hơn. Bạn nên chọn phấn nền dạng lỏng có thuộc tính làm thăng bằng màu da cũng như bám vào da lâu hơn. \

Ở tuổi này, mọi người luôn biết mình là ai và luôn tự tín trong cách ăn mặc. Áo khoác nhẹ và đầm ôm là một số món cấp thiết. Nhấn mạnh phần vai và chân vì đây là một số phần chậm biểu hiện tuổi tác nhất. Sưu tầm một số dây đeo trang sức ăn nhập với phong cách riêng của mọi người. Giày và túi xách là hai thứ đồ để mọi người có cách làm mới phong cách của mình.

Tuổi 50: Đánh má hồng trên gò má và chọn tông son môi sáng hơn màu da. Nên nhớ là điểm trang càng ít càng tốt. Ở tuổi này, mọi người là một người đàn bà nhất là.

Bạn có cá tính mạnh và muốn biểu hiện điều này qua cách ăn mặc, mọi người đã hiểu rõ toàn bộ cơ thể mình phù hợp loại áo quần nào. Bạn chỉ cần cộng chút trang sức hoặc chọn mắt kính gọng lớn để tạo phong cách.

Ở tuổi 50 có phải là đã quá trễ để khởi đầu một "chiến dịch" chống lão hóa? Câu giải đáp là chưa bao giờ quá muộn để làm việc này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top