một số cảnh báo về những tác hại nguy hiểm của việc xuất tinh ngoài âm đạo khi quan hệ sẽ khiến bạn nên suy nghĩ lại khi ứng dụng Bí quyết này như một bí quyết tránh thai.

Xuất tinh ngoài không giúp cho  tránh thai hiệu qu

Theo nhiều người nghĩ rằng xuất tinh ngoài khi quan hệ là một cách tránh thai rất tốt, nhưng bên cạnh ưu điểm chính là dễ thực hiện , dễ tiến hành, hợp với bệnh “lười” dùng bao cao su, thuốc uống tránh thai…, hầu như việc xuất tinh ngoài âm đạo không mang lại hiệu quả tốt như bạn nghĩ. Trong tiết nhờn của nam giới vẫn có chứa một lượng tinh trùng nhỏ hoặc trong trường hợp chúng ta xuất tinh ở ngoài tuy vậy tinh dịch bị chảy vào trong âm đạo thì đối tác rất dễ bị “dính” bầu.

Dễ khiến vợ chống bất hòa

Quan hệ tình dục khiến cho tình cảm vợ chồng cộng gắn bó hòa hợp, đó là điều kiện để cả hai bồi đắp tình cảm đối với nhau.
tac-hai-nguy-hiem-cua-xuat-tinh-ngoai-khi-quan-he
tuy nhiên nếu liên tục xuất tinh ngoài sẽ khiến đối với cả hai lâm vào tình cảnh “hụt hẫng” khi quan hệ sẽ làm cho cả vợ và chồng đều không được phép thỏa mãn hoàn toàn, áp lực tâm lý. Từ đó gây ra việc sợ quan hệ, ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng.

Dễ bị chứng di tinh đối với nam giới

Khi “cuộc yêu” đến cao trào, tim sẽ đập nhanh, đồng thời huyết áp cũng tăng gây sung huyết ở hệ tình dục.
tac-hai-nguy-hiem-cua-xuat-tinh-ngoai-khi-quan-he-di-tinh
Nếu vội vàng “thu súng” ngay lúc này thì sẽ khiến đối với thần kinh trung ương bị kích thích, làm rối loạn cơ quan điều khiển xuất tinh. Lâu dần sẽ đưa đến chứng di tinh cho nam giới.

tạo ra  suy nhược thần kinh

Nếu luôn phải tập trung tinh thần để kịp thời đưa “cậu bé” ra bên ngoài sẽ khiến cho tâm lý của cả 2 trở nên căng thẳng. trong khi đó cơn khoái cảm cũng bị giảm sút đi đa số .
tac-hai-nguy-hiem-cua-xuat-tinh-ngoai-khi-quan-he-suy-nuoc-than-kinh
đối với nam giới, việc này nguy hiểm hơn nhiều, nếu tái diễn trong thời gian dài sẽ khiến đối với thần kinh chỉ đạo tình dục suy nhược.

Khiến phụ nữ bị lãnh cảm

Khi “yêu” người đàn ông đã đạt cực khoái nhưng phụ nữ thường chưa được thỏa mãn. Vì vậy, việc bất ngờ tạm ngừng lại và “rút súng” dễ thực hiện cho chị em hụt hẫng. Nếu lặp lại thường xuyên bi kịch này người phụ nữ sẽ dễ mắc chứng lãnh cảm tình dục.

Không tránh được bệnh tình dục

Quan hệ không dùng biện pháp tránh thai nào thì sẽ rất dễ bị lây nhiễm bệnh qua đường tình dục. Chính vì vậy việc xuất tinh ngoài chỉ có công dụng tránh thai một phần mà không tránh được cho bạn nguy cơ mắc bệnh tình dục. Để tránh thai và ngăn chặn bệnh nên ứng dụng một phương pháp khoa học, an toàn hơn.

Với những tác hại khôn lường của việc xuất tinh ngoài khi quan hệ, chúng ta hãy nên sử dụng một biện pháp tránh thai an toàn khác mà không để lại di chứng gì sẽ khiến cuộc yêu của chúng ta hoàn hảo hơn .
nguồn: http://net2t.com/tac-hai-nguy-hiem-cua-viec-xuat-tinh-ngoai-khi-quan-he.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top