Chất lượng và số lượng của tin trùng ảnh hưởng đến khả năng làm cha của nam giới. Nếu chẳng may mọi người bị chuẩn đoán là yếu tinh trùng thì cũng đừng nên thất vọng. anh chị vẫn có mẹo hay cải thiện chất lượng “tinh binh” bằng 3 loại thực phẩm gần gũi hàng ngày .

1. Hàu

Hàu nổi danh chính là thức ăn bổ dưỡng cực tốt đối với sức khỏe sinh lý quý ông. Bên cạnh tác dụng cải thiện sức khỏe tình dục, nâng cao ham muốn, hàu còn là một bổ sung lý tưởng để tăng tinh trùng.

liên tục ăn hàu sẽ làm tăng quá trình sinh sản tinh trùng, tăng độ mạnh khỏe và dai dẳng của các “con giống”.

2. Thịt bò

Top thực phẩm đại bổ tinh không thể bỏ qua thịt bò. Loại thịt này luôn chính là chọn lựa hàng đầu của nam giới để tăng cao sinh lý nam, tăng sinh tinh.

Theo nghiên cứu thì vi chất kẽm trong bò có công dụng đẩy lùi các gốc tự do và ngăn ngừa quá trình chuyển đổi testosterol thành estrogen. Do đó, thịt bò cùng lúc đó cải thiện khả năng sinh lý và làm tăng tinh trùng.

3. Lựu

Lựu – loại trái cây dễ kiếm ở khí hậu nhiệt đới nước ta đó là món quà của tự nhiên cho đấng mày râu.


 
Nhờ vào thành phần giàu chất chống oxy hóa nên lựu giúp triệt tiêu các tế bào thoái hóa, bảo vệ chất lượng đối với các chú “tinh binh”. Ăn lựu thường xuyên cũng là một gợi ý thú vị cho các cặp vợ chồng hiếm muộn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top