một số bài tập massage đối với ngực luôn có tác dụng rất tốt đối với sự phát triển và sức khỏe của vòng 1 nữ giới. Massage ngực giúp cho máu lưu thông tốt, giúp cho vòng ngực phát triển đều và mạnh hơn, ngoài ra còn giúp đề phòng bệnh ung thư vú. Cùng tham khảo và áp dụng những bài tập dưới đây cho vòng ngực mọi người nở nang hơn nhé

Massage ngực trước khi đi ngủ và mỗi buổi sáng thức giấc

ứng dụng thao tác massage đều đặn mỗi buổi tối trước khi đi ngủ và buổi sáng sau khi thức dậy, những lần 15 đến 20 phút. Thao tác: cánh tay trái nhấc lên, tay phải áp dụng lực bóp nhẹ phần thịt thừa trên cánh tay trái, bóp nhẹ và đẩy nó xuống dưới nách, hướng về phía ngực. Tiếp tục massage tương tự với bầu ngực bên phải.

Lưu ý bạn nên sử dụng khăn bông thấm nước ấm để lau bầu ngực khi bắt đầu massage và cả lúc kết thúc thao tác. Điều đó khiến cho các mạch máu trong cấu trúc vòng 1 được lưu thông tốt hơn. Muốn thực hiện dễ dàng hơn chị em có thể áp dụng tinh dầu massage để kết hợp .

Massage ngực khi tắm

Nhiều bạn gái rất chuộng Phương pháp massage khi tắm, tăng công hiệu của việc cải thiện nhũ hoa . nhất là chúng ta cần pha nước vừa phải, không quá nóng cũng không quá lạnh. Vì để tránh tình trạng chảy xệ khi nhiệt độ nước cao, và không cho công dụng tốt nếu nhiệt độ thấp.

Việc massage ngực khi tắm thường được các chuyên gia khuyến khích thực hiện. Các thao tác massage cũng tương tự như trên hoặc có mẹo hay sửa đổi bằng Tuyệt chiêu :
sử dụng 2 tay xoay bầu ngực bên tái theo vòng tròn hướng từ dưới lên trên, từ ngoài vào trong (cùng chiều kim đồng hồ). Sau đó ứng dụng tương tự, xoay tiếp bầu ngực bên phải ngược chiều kim đồng hồ. Massage khoảng 100 – 200 vòng.

Để massage mang lại hiệu quả tốt, chúng ta cần tránh các điều sau:

- Tránh hiện tượng kéo căng da ngực. Vì có thể làm cho lớp da giữ gìn bầu ngực bị dãn dần, khiến nhũ hoa chảy xệ.
- không được phép quên vệ sinh vòng 1 sạch sẽ. Cần vệ sinh sạch sẽ trước, trong và sau khi massage  để tạo điều kiện đối với vòng ngực phát triển tốt.
- Massage sai thời điểm khiến phản tác dụng . Sáng sớm và buổi tối chính là hai thời điểm tốt nhất để massage đối với ngực. Việc massage cũng cần được duy trì liên tục và đều đặn mới có thể đạt hiệu quả như mong đợi. mỗi khi massage chỉ nên kéo dài từ 15 đến 20 phút. Không massage khi đang còn trong thời kì kinh nguyệt. đặc biệt , mọi người cần lưu ý không được phép thực hiện massage gần sát với thời kì nguyệt san, vì lúc này ngực thường bị cương, rất dễ tổn thương và gây đau.
Khi ứng dụng Tuyệt chiêu massage giúp nở ngực sẽ kích thích cơ thể sản xuất loại hormone prolactin làm nảy nở vòng ngực, không chỉ thế còn có tác dụng ngăn ngừa ung thư vú, sớm phát hiện một vài bất thường ở núi đôi để có khả năng điều trị một biện pháp sớm nhất.
Ngoài Bí quyết massage ngực làm cho ngực nở hơn chúng ta còn có khả năng ứng dụng một biện pháp khác cũng có mẹo hay giúp ngực bạn nở nang hơn , Bí kíp này rất an toàn cho sức khỏe và nếu bạn ứng dụng liên kết cả 2 Bí kíp thì tác dụng được nâng lên đa phần , đó là áp dụng thuốc nở ngực hay kem thoa nở ngực. Với những thành phần tự nhiên và chất lượng đã được phần nhiều thượng đế kiểm chứng, thực phẩm chức năng thuốc nở ngực đã và đang mang lại đối với khách hàng sự yêu quý và tin tưởng nhất định.

Mong rằng một vài chia sẻ trên sẽ giúp phái nữ có thêm Giải pháp   nâng niu đối với vòng 1 của bạn trở nên đầy đặn và căng tròn hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top