Viên uống trắng da Ivory Caps giá bao nhiêu mới chính xác? Viên uống trắng da Ivory Caps sử dụng có tốt không là những câu hỏi thường gặp của nhiều phụ nữ muốn có một làn da trắng sáng tự nhiên.

Thuốc uống trắng da Ivory Caps mua ở đâu ?

Hiện nay, xu hướng làm làm trắng da bằng cách uống thuốc đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm và sử dụng khá nhiều. Trong số đó được ưa chuộng nhất là thuốc uống trắng da Ivory Caps của Mỹ. Sản phẩm được nhiều ngôi sao Mỹ ưa chuộng và tin dùng. Thỏa theo nguyện vọng của nhiều người, hiện dòng sản phẩm thuốc uống trắng da Ivory Caps này đã có mặt tại Việt Nam.


Nhưng trên thị trường có nhiều chỗ bán thuốc uống trắng da Ivory Caps. Vì vậy, bạn hãy là người tiêu dùng thông mình để lựa chọn đúng địa chỉ uy tín để mua hàng. Trungtamsuckhoe.vn, tự hào là trang web bán hàng uy tín, cam kết cung cấp sản phẩm chíng hãng để quý khách hàng yên tâm khi sử dụng. Phuơng châm hoạt động của chúng tôi là “nói không với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng”. Để mua hàng bạn có thể gọi điện đến số : 0904.902.479 – (08)62.711.399 (Địa chỉ: 171 Lê Văn Thọ – P.8 – Q.Gò Vấp – TP.HCM)

Thuốc uống trắng da Ivory Caps giá bao nhiêu?

Thuốc uống trắng da Ivory Caps đã và đang dần khẳng định tác dụng làm trắng da an toàn đối với người tiêu dùng. Hiện nay, www.trungtamsuckhoe.vn luôn cung cấp những sản phẩm đúng với giá thị trường. Với mỗi sản phẩm thuốc uống trắng da Ivory Caps hiện được niêm yết với giá chỉ 1.200.000 VNĐ

Thuốc uống trắng da Ivory Caps có tốt không?

Ivory Caps xuất xứ từ Mỹ với thành phần chính Glutathion (một tinh chất “vàng” giúp phụ nữ duy trì vẻ đẹp) được xem là viên uống trắng da tốt nhất hiện nay. Với công nghệ làm trắng da từ sâu bên trong bằng việc bổ sung viên Glutathion là công nghệ làm trắng da mới nhất đến từ Mỹ thu hút hàng triệu tín đồ làm đẹp trên toàn thế giới.
Sử dụng viên uống trắng da Ivory Caps tốt nhất hiện nay bạn sẽ không phải chịu bất kì tác dụng phụ nào. Viên uống thẩm thấu từ bên trong, giúp bạn cải thiện sắc tố da từ từ, ngăn chặn quá trình oxy hóa của, loại bỏ các sắc tố gây nám da cho bạn một làn da trắng sáng tự nhiên.
Công dụng:
Ivory Caps mua ở đâu giá bao nhiêu có tốt không Ivory Caps mua ở đâu, giá bao nhiêu, có tốt không?
- Viên uống trắng da Ivory Caps giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa của da, cho bạn một làn da khỏe đẹp, tự nhiên.
- Giúp loại bỏ các tế bào hắc sắc tố melanin của da, làm giảm nguy cơ sạm da từ trong cơ thể, trị sạm, nám hiệu quả.
- Ngăn ngừa hắc sắc tố melanin (nám) của da , trị nám từ sâu bên trong .
- Giúp trắng da tự nhiên và loại bỏ các vết tàn nhang , vết nám …
- Giúp cải thiện chức năng gan .
- Ổn định nội tiết tố ngăn ngừa xạm da do nội tiết.
Kết quả đạt được:
- Sau 1 -2 tháng: da toàn thân sáng lên 1 tone, da căng mịn, hồng hào
- Sau 3 tháng: da sáng lên 2 đến 3 tone
- Sau 4-6 tháng: da trắng sáng hoàn hảo
Bạn nên sử dụng viên uống trắng da Ivory Caps với một liệu trình từ 4-6 thàng để có 1 làn da trắng sáng hoàn hảo.
SH – Trungtamsuckhoe.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top