Đông Trùng Hạ Thảo Aloha tăng cường sức khỏe, bổ thận, dưỡng phế, ích tinh, thúc đẩy quá trình lưu thông máu và đặc biệt gia tăng khả năng tình dục ở nam giới rất hiệu quả.

Công dụng của đông trùng hạ thảo đối với sức khỏe:


Đông trùng hạ thảo là một trong những phương thuốc tự nhiên quan trọng nhất trong Y học cổ truyền Trung Hoa, được sử dụng phổ biến cả trong các bệnh viện lẫn trong gia đình ở Trung Quốc bởi những công dụng tuyệt vời của sau: - Tăng cường hệ thống miễn dịch, miễn dịch tế bào, dịch thể. Giúp chống viêm nhiễm, ngăn chặn sự phát triển, lây lan của vi khuẩn, virus.
- Đông trùng hạ thảo có tác dụng tích cực đối với hệ tuần hoàn, tim mạch, thần kinh do chứa hàm lượng cao Mannitol, chất làm giãn nở cơ tim và mạch máu não, làm giảm mỡ máu, giảm cholesterol và lipo-protein.
- Giúp phụ nữ điều hoà nội tiết tố, cải thiện chứng lạnh tử cung (trường hợp hiếm muộn, sảy thai).
- Tăng cung cấp và chuyển tải oxy, tăng lưu thông máu, hấp thu dưỡng chất, duy trì cơ thể khỏe mạnh.


-  Đối với thận đông trùng hạ thảo có tác dụng nhanh trong việc phục hồi và làm giảm triệu chứng viêm thận mãn, suy thận: liệt dương, di tinh, mệt mỏi, đau lưng, tê nhức các chi, khớp.
- Có công dụng nhanh, mạnh làm giảm các bệnh về hô hấp: ho, đàm, suyễn, viêm phế quản, lao phổi…

Nguồn gốc của Đông Trùng Hạ Thảo Aloha USA:


Đông trùng hạ thảo tự nhiên là loại thảo dược quý hiếm. Nó được tìm thấy ở những vùng đất có thiên nhiên khắc nghiệt, tuyết phủ quanh năm nên việc tìm được đông trùng hạ thảo thật mất rất nhiều thời gian và công sức, đôi khi đánh đổi bằng cả tính mạng. Do vậy, những đông trùng hạ thảo hiện nay là những loại gần giống chứ không phải là đông trùng hạ thảo thật.
Nhận thấy đông trùng hạ thảo là nguồn thảo dược quý có nhiều tác dụng tích cực đối với sức khỏe, sau 10 năm nghiên cứu, áp dụng công nghệ sinh học hàng đầu thế giới, hãng Aloha Medicinals USA đã nuôi trồng thành công đông trùng hạ thảo ALoha tại Mỹ, trong hệ thống nhà kính hiện đại, với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt:
- Lấy giống Đông trùng hạ thảo chuẩn Cordyceps sinensis từ Tây Tạng
- Điều kiện nuôi trồng được điều chỉnh tương đồng như môi trường thiên nhiên.
- Toàn bộ quy trình nuôi trồng, sản xuất hoàn toàn khép kín.
- Tinh khiết chuẩn hoá 100%.
- Chứa thành phần hoạt chất sinh học cao

Nhờ vậy có tác động tích cực đến sức khỏe của mọi độ tuổi làm cho ăn ngon ngủ khỏe, tiêu tan nhức mỏi, ngăn ngừa bệnh tật, tốt thận, bổ phổi, làm cho tình thần minh mẫn và kéo dài tuổi thọ. Đặc biệt, Đông Trùng Hạ Thảo Aloha USA còn cải thiện các vấn đề sinh lý, gia tăng khả năng tình dục ở nam giới.

Thành phần chính Đông Trùng Hạ Thảo Aloha USA:


100% Đông Trùng Hạ Thảo nguyên chất dạng bột màu nâu đóng trong viên nang trong suốt với hàm lượng 525mg cho mỗi viên.

Tác dụng của Đông Trùng Hạ Thảo Aloha USA:


- Ăn ngon, ngủ ngon, cơ thể sảng khoái.
- Giảm căng thẳng(stress), giảm đau nhức, hết mệt mỏi, không còn các triệu chứng: ho, đàm, hen, suyễn.
- Tinh thần minh mẫn, cơ thể linh hoạt. Giảm mắc các bệnh thông thường và bệnh mãn tính.
- Làm cho da dẻ hồng hào, cơ thể tráng kiện, tăng khả năng tình dục ở nam giới. Ổn định huyết áp, ổn định đường huyết, giảm mỡ máu.
- Kéo dài tuổi thọ cho người cao tuổi, ngăn ngừa đột quỵ, tai biến. Phục hồi sinh lực cho tuổi trung niên. Duy trì sức khỏe ổn định và cải thiện chất lượng cuộc sống cho người bệnh mãn tính.

Cách sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo Aloha USA:


- Uống 1 – 2 viên/ lần, 1 ngày dùng 1-2 lần sau bữa ăn. Có thể sử dụng an toàn trong thời gian dài.
- Phụ nữ mang thai và cho con bú nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
- Bảo quản: Ở nhiệt độ dưới 30 0C, tránh ánh sáng. Để xa tầm tay trẻ em.

Ai sử dụng được Đông Trùng Hạ Thảo Aloha USA?


- Dùng cho cả nam và nữ:
- Người cao tuổi, hay mệt mỏi đau nhức.
- Người suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.
- Người ho lâu ngày, ho có đờm, lao phổi.
- Người suy thận, mắc các bệnh lý về thận
- Người ốm yếu, sức đề kháng kém, người cần hồi phục sau cơn bệnh nặng.
- Phụ nữ cần cải thiện chứng lạnh tử cung (hiếm muộn), phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh, người bị huyết áp cao, mỡ máu cao.

Đông trùng hạ thảo giá bao nhiêu?



Hiện nay, http://trungtamsuckhoe.vn đang mở rộng hệ thống bán hàng, vì thế chúng tôi đang sử dụng mức giá ưu đãi cho tất cả khách hàng của http://trungtamsuckhoe.vn. Đặt hàng sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Aloha USA chính hãng trên hệ thống ngay hôm nay chỉ với 820.000. Bạn sẽ được tư vấn và giao hàng tận nơi hoàn toàn miễn phí.

Đông Trùng Hạ Thảo Aloha USA mua ở đâu tốt nhất?


Hệ thống Trung Tâm Sức Khỏe đang là đơn vị uy tín được phân phối sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Aloha USA chính hãng chất lượng cao, đảm bảo an toàn về sức khỏe khi sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top