Chiếc iPhone gần gũi của bạn gần đây bắt đầu trở chứng và không được chạy nhanh như trước? Rất có thể một trong những lý do chính là sự tồn tại của các ứng dụng không cần thiết, không quan trọng. Để điện thoại hoạt động nhanh như ngày mới mua và tiết kiệm dung lượng ổ đĩa một cách  hiệu quả, cách  tốt nhất là bạn phải gỡ bỏ bớt các ứng dụng không dùng  tới trên iPhone!


Có 2 Mẹo  để bạn có thể “làm sạch” chiếc iPhone của mình từ App Store (iTunes Store). Tuy không quá khó tuy nhiên nó yêu cầu sự hiểu biết nhất định. Tùy theo hiểu biết của bạn, bạn có thể chọn một trong hai Mẹo  gỡ bỏ ứng dụng/ Game cho iPhone/ iTouch từ App Store (iTunes Store) dưới đây:
Cách 1: Gỡ bỏ các ứng dụng/ Game cho iPhone/ iTouch từ App Store (iTunes Store) trực tiếp trên iPhone.
- Bấm giữ 1 icon của ứng dụng/Game nào đó bất kỳ trên iPhone để cho các icon có dấu x ở góc trái.



- Trên iPhone sẽ hiện ra 1 bảng thông báo để hỏi bạn sẽ chắc chắn gỡ bỏ ứng dụng/Game đó hay không, nếu chấp nhận bạn chọn Delete, còn nếu không bạn chọn Cancel. Sau khi hoàn tất, icon của ứng dụng/Game đó sẽ biến mất trên iPhone/iTouch.
Cách 2: Gỡ bỏ các ứng dụng/Game cho iPhone/iTouch từ App Store (iTunes Store) trực tiếp trên iTunes.
- Mở iTunes và vào phần DEVICES, lựa thẻ Applications




- Chọn ứng dụng/Game cần xóa bỏ và nhấn vào để bỏ chọn, sau đó bấm Apply. Sau khi hoàn tất, biểu tượng của ứng dụng/Game đó sẽ bị xóa trên iPhone/iTouch.






Trên đây là các thủ thuật dễ dàng giúp bạn dễ dàng xóa bỏ các tiện ích “rác” trên iPhone của mình. Chúc bạn thành công và giúp thiết bị trở về “thời thanh xuân” nhanh nhạy nhé! Nếu có những thắc mắc về các thủ thuật iPhone, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0989.222.444 để được tư vấn và giải đáp!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top