Bạn đang cần dịch vụ sửa sang điều hoà không khí ? hàng ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm của Điện Lạnh Tận Nơi sẽ giúp bạn chẩn đoán , điều chỉnh và sửa sang hệ thống điều hoà , mang lại cho bạn |không khí thoải mái trong sạch suốt cả năm.


Máy điều hoà là một trong những thiết bị nhu yếu trong Nhà ở , cơ quan những ngày nắng nóng của TpHCM. Tuy nhiên vì một số Nguyên nhân nào đó , điều hoà bỗng dưng hư bất thường mà bạn không thể tự giải quyết. Những lỗi như điều hoà không hoạt động , điều hoà phát ra tiếng kêu to , không mát , chạy báo lỗi mạch điều khiển , chạy vài phút ngắt một lần , …cần thiết phải nhờ đến dịch dịch vụ sửa sang điều hoà không khí .


dịch vụ sửa sang điều hoà không khí uy tín ở TpHCM


ngày nay , dịch vụsửa sang điều hoà không khí ở TpHCM phát triển sôi động. Nhiều công ty cung cấp dịch vụ sửa sang điều hoà không khí tại nhà ra đời đã đáp ứng được nhu cầu ngày càng lớn của người dân.


Việc yêu cầu một nơi uy tín chất lượng để gửi gắm thiết bị điện máy thân thuộc của ngôi nhà rất được nhiều người quan tâm ngày nay. Giữa vô số những công ty cung cấp dịch vụ sửa sang điều hoà không khí , lựa chọn một nơi tốt cũng không hề đơn giản.


Điện Lạnh Tận Nơi là công ty chuyên cung cấp dịch vụ sửa sang điện máy nói chung và sửa sang điều hoà không khí nói riêng ở TpHCM. Với Dấu hiệu để ghi nhận đề cao chất lượng , uy tín , chuyên nghiệp và mau chóng , công ty luôn hướng đến phục vụ quý khách một cách tối ưu. Điện Lạnh Tận Nơi sở hữu hàng ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm , tinh thần trách nhiệm cao và nhiệt tình sẵn sàng phục vụ và làm hài lòng quý khách. Không chỉ vậy , dịch vụ sửa sang điều hoà không khí Điện Lạnh Tận Nơi còn vận dụng mức giá hợp lý và cạnh tranh giúp khách hàng đỡ được nỗi lo chi phí.


Một số lỗi cần tới dịch vụ sửa sang điều hoà không khí của Điện Lạnh Tận Nơi:


-          Điều hoà bị thiếu hoặc hết gas.


-          Điều hoà không nhận điều khiển.


-          Điều hoà mất nguồn.


-          Điều hoà quá lạnh.


-          Máy chạy liên tục nhưng không lạnh.


-          Điều hoà rò rỉ nước ở mặt lạnh.


-          Tắt điều khiển quạt vẫn chạy.


-          Điều hoà chạy ồn.


-          Quạt giàn lạnh không chạy.


Và còn nhiều lỗi hỏng hóc khác của điều hoà sẽ được hàng ngũ nhân viên kỹ thuật của Điện Lạnh Tận Nơi giúp bạn chẩn đoán , khắc phục tận tâm , nhanh chóng.


liên hệ với dịch vụ sửa sang điều hoà không khí tại Điện Lạnh Tận Nơi khi hệ thống điều hoà không khí trong nhà hoặc cơ quan bạn gặp sự cố hỏng hóc.


ĐIỆN LẠNH TẬN NƠI   0909 872 755


ĐC:  Trụ sở chính: Số 35 đường 14 KP2 , Linh Chiểu , Thủ Đức , Tp.HCM


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top